Melanie...Schlossplatz, Stuttgart (part 1)


6 responses to “Melanie...Schlossplatz, Stuttgart (part 1)

  1. Super schönes Foto und die Frau mit den Luftballons im Hintergrund ist endgeil!! :D

  2. Chị thấy blog e hay, nhưng chưa phát huy đc hết cái hay của nó. Ví dụ e nên viết thêm 1 chút cảm xúc của mình vào,hoặc quá trình thế nào mà e lại gặp và chụp đc ảnh của những người này, rồi có thể đưa ra nguồn gốc của bộ quần áo họ mặc, áo mua ở đâu, quần ở đâu, phụ kiện ở đâu, đấy sẽ là gợi ý cho người xem nếu họ quan tâm tới bộ quần áo đấy. Nó sẽ thu hút nhiều người theo dõi blog của e hơn :)

  3. 2 bên giao diện blog e có thể để blog những người e thích, các hãng quần áo e hay mua, những trang web e hay theo dõi cho đỡ đơn điệu.

  4. Cảm nhận của chị về blog của e là: đẹp, chịu khó đi tìm tòi và chụp ảnh, nhưng vẫn chưa có sự đầu tư cho blog, chưa bộc lộ được cảm xúc của mình, truyền cảm hứng cho người xem. Wendy'slookbook chị thấy là 1 ví dụ khá hay mình có thể làm theo, nó sẽ giúp e có nhiều người theo dõi blog hơn đấy. Và 1 điều nữa là e nên update hình ảnh của mình lên blog, đấy là ưu điểm của e mà ko được e tận dụng. Đây là cảm nhận riêng của chị với hi vọng blog của e sẽ có nhiều pageviews hơn nữa. Mong em được nhiều thành công! :X

Leave a Reply

Thanks for your visiting, comments and supporting my Blog. Hope you enjoy your stay here.

Tuan Ng.

TO DO LIST

Antwerp
Amsterdam
Japan
London
Los Angeles
Milano
New York
Seoul
Stockholm
Sydney
FASHIONsoWHAT. Powered by Blogger.

Join me with bloglovin

Follow FASHIONABLE & COLOUR YOUR LIFE

Blog-Archiv

Links

http://www.facebook.com/pages/Fashionsowhat-Tuan-Ng/140729589320923